Chính sách đổi trả sản phẩm

I. Thông tin hỗ trợ đổi trả

Nhằm đảm bảo quyền lợi của Quý khách hàng khi mua hàng tại Mela Cosmetic, chúng tôi áp dụng chính sách đổi trả như sau:

  • Khách hàng khu vực TP.HCM: Quý khách có thể đến trực tiếp Trụ sở chính của Mela Cosmetic tại địa chỉ: 18 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, TP.HCM. Thời gian hỗ trợ từ thứ 8h30 – 17h30 từ Thứ 2 đến Thứ 7 (Không tính các ngày lễ).
  • Khách hàng ở các tỉnh có thể gửi hàng cần đổi trả theo thông tin như sau:
    • Người nhận: Mela Cosmetic
    • SĐT: 028 6685 6666
    • Địa chỉ: 18 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Thông tin gửi hàng bao gồm: 

    • Họ và Tên người gửi
    • Ngày mua hàng
    • Mã đơn hàng/Số hoá đơn
    • Số điện thoại
    • Địa chỉ

Lưu ý: trên bưu kiện ghi rõ nội dung: YÊU CẦU TRẢ HÀNG. (Vui lòng thanh toán chi phí vận chuyển trước khi gửi hàng về Cty.

Quý khách có thể thực hiện đổi trả hàng miễn phí trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận được hàng cho các sản phẩm đặt mua tại www.mela.vn 

Các sản phẩm thực hiện đổi trả phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu sử dụng và phải còn tem, mác. Ngoài ra, để thực hiện đổi trả hàng khách hàng phải còn giữ hóa đơn mua hàng tại Mela Cosmetic.

Chúng tôi sẽ thực hiện các bước tiếp theo để kiểm tra chất lượng sản phẩm và tiến hành đổi/ trả hàng hoặc hoàn tiền theo yêu cầu của Quý khách và thực hiện theo đúng quy định của Công ty.

II. Các trường hợp đổi trả hàng
Giao sản phẩm không đúng theo đơn đặt hàng

Mela huyến khích khách hàng chụp lại ảnh sản phẩm ngay khi nhận được để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau nếu cần. Trong trường hợp nhận thấy sản phẩm Mela giao không đúng trên đơn hàng, quý khách vui lòng liên hệ về hotline 028 6685 6666 để được đổi sản phẩm mới.

Sản phẩm giao bị lỗi hoặc hết hạn sử dụng 

Trường hợp sản phẩm hư hại do quá trình vận chuyển, hoặc nhà sản xuất, quý khách có thể từ chối nhận và yêu cầu bộ phận giao hàng liên hệ trực tiếp với Mela. 

Mela khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động. Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ). 

Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng liên hệ ngay với bộ phận hỗ trợ khách hàng của Mela để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/ trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến khách hàng… 

Lưu ý: Sau 24h kể từ ngày quý khách nhận được hàng, Mela Cosmetic có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên. 

Đổi trả theo nhu cầu khách hàng 

Trường hợp Quý khách muốn đổi theo nhu cầu cá nhân, đổi sản phẩm khác sẽ được Mela hỗ trợ hoàn trả trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng. Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, và còn hóa đơn mua hàng tại Mela Cosmetic và sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm: 

    • Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị rách móp
    • Tem/ phiếu bảo hành, tem thương hiệu, các quà tặng kèm theo ( nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn.
    • Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua sử dụng. 

Lưu ý: Những sản phẩm đồi trả hàng không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ đăng kí theo thong tin đơn hàng của quý khách. 

III. Chi phí chuyển đổi, hoàn trả sản 

  • Trong trường hợp lỗi từ phía Mela: Mela chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển đổi trả.
  • Đổi trả theo nhu cầu khách hàng: Khách hàng chịu chi phí vận chuyển và giao sản phẩm mới. 

IV. Điều kiện và phương thức hoàn tiền 

Mela sẽ hoàn tiền cho khách hàng trong 2 trường hợp: 

  • Hoàn tiền khi nhận được sản phẩm nhưng sản phẩm lỗi từ phía Mela.
  • Hoàn tiền khi khách không muốn nhận sản phẩm do nhu cầu cá nhân thay đổi (Mela sẽ trừ chi phí vận chuyển trực tiếp vào tiền chuyển hoàn của khách hàng).

*** Mela chỉ hoàn tiền cho khách hàng khi nhận được hàng trả lại đáp ứng đủ các điều kiện trên. 

Mọi thông tin về đổi trả sản phẩm, khách hàng vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của Mela theo thông tin sau: